Với mục đích đảm bảo quyền lợi khách hang về dịch vụ sau bán hàng, Sonaki xin thông báo đến quý khách hang về quy định và các thủ tục liên quan đến việc bảo hành sản phẩm như sau:
SẢN PHẨM SONAKI KHÔNG CÓ TEM BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ ĐƯỢC XEM NHƯ HÀNG KHÔNG RÕ NGUỒN GỐC VÀ KHÔNG ĐƯỢC HƯỞNG CÁC CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG
Hiện nay, vấn nạn hàng giả, hàng nhái đang gây thiệt hại rất lớn cho Doanh Nghiệp và người tiêu dùng.
Vì vậy, để bảo vệ lợi ích và quyền lợi trên, bắt đầu từ 01/09/2018, Công ty Sonaki Vita đưa vào sử dụng tem bảo hành chống hàng giả trên tất cả các sản phẩm bán ra thị trường.
Quý Doanh nghiệp và khách hàng khi mua hàng, vui lòng kiểm tra tem bảo hành chống hàng giả trên sản phẩm Sonaki
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline : 0966 77 35 99
ĐĂNG KÝ KÍCH HOẠT BẢO HÀNH
I. KÍCH HOẠT VÀ ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH
Cách 1: Yêu cầu đại lý kích hoạt bảo hành
Cách 2: Tải ứng dụng trên kho AppStore hoặc CHPlay
Cào lớp phủ bạc trên tem có gắn mã QR Code => Dùng SmartCheck để quét mã QR Code trên tem
Cách 3: Gọi hotline để được hỗ trợ : 0966 77 35 99
VIDEO CLIP HƯỚNG DẪN CÁCH KÍCH HOẠT TEM BẢO HÀNH

-Để hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành Quý khách vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 3 ngày say khi mua sản phẩm. Việc không thực hiện đăng ký bảo hành đúng thời gian quy định có thể ảnh hưởng đến quyền lợi bảo hành của Quý khách sau này,
– Nhân viên dịch vụ khách hàng sau khi tiếp nhận và kiểm tra thông tin bảo hành điện tử sẽ liên lạc với Quý khách nếu thông tin của Quý khách chưa đầy đủ, Rất mong Quý khách tiếp nhận cuộc gọi và cung cấp thêm những thông tin để việc xác nhận đúng Quy trình.
– Trường hợp gặp khó khăn trong việc đăng ký bảo hành hoặc sự cố không mong muốn Quý khách vui lòng liên hệ với Trung Tâm bảo hành để được hỗ trợ kịp thời.
Hotline : 0966 77 35 99 .
QUY TRÌNH BẢO HÀNH
Bước 1 : Liên hệ với chúng tôi khi Quý khách có nhu cầu Bảo hành, bảo trì, hoặc cần hướng dẫn sử dụng,
Bước 2 : Chúng tôi sẽ tiếp nhận yêu cầu và nhanh chóng xác minh thông tin sản phẩm, xác minh nguyên nhân sai hỏng và chuẩn đoán lỗi sản phẩm nếu có đủ thông tin
Bước 3 : Nhân viên dịch vụ khách hàng sẽ thông báo đến Quý khách những địa điểm bảo hành, sản phẩm của Quý khách có thể được bảo hành tận nơi hoặc phải chuyển sản phẩm đến Trung tâm bảo hành của SONAKI VITA.
Lưu ý : Tùy theo từng sản phẩm mà chúng tôi áp dụng bảo hành tận nơi hoặc tiếp nhận tại Trung tâm bảo hành.
THỜI GIAN BẢO HÀNH:
Tất cả sản phẩm của SONAKI VITA được bảo hành 24 tháng.
Quy định khác : Sản phẩm phải được sử dụng đúng công suất, hiệu suất, và chức năng theo hướng dẫn sử dụng đóng trong vỏ thùng.
Một số sản phẩm phát sinh chi phí vận chuyển, Quý khách vui lòng thanh toán theo giá cước được quy định bới đơn vị vạn chuyển.
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ:
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí trong thời hạn bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua và được kích hoạt bảo hành sản phẩm.
- Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm được sữa chữa miễn phí các hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật.
- Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. Trong trường hợp cần thiết, khách hang cần xuất trình hóa đơn mua hàng
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH TÍNH PHÍ:
- Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành, phiếu bảo hành không phù hợp, không ghi rõ số serial và ngày mua hàng
- Sản phẩm hỏng do các yếu tố bên ngoài tác động: Thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn…
- Sản phẩm hỏng do lỗi của người sử dụng: sử dụng sai hướng dẫn, nguồn nước không thích hợp, nứt bể, va đập do vận chuyển, có dấu hiệu tự ý sửa chữa khi mang đến bảo hành
ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH:
• Sản phẩm không dán tem bảo hành điện tử
• Sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành điện tử
• Sản phẩm đã qua thời hạn bảo hành
• Lõi lọc không được bảo hành
• Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi
• Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng
• Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước
• Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên
• Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của SONAKI VITA
Quy định khác : Sản phẩm phải được sử dụng đúng công suất, hiệu suất, và chức năng theo hướng dẫn sử dụng đóng trong vỏ thùng
Một số sản phẩm phát sinh chi phí vận chuyển, Quý khách vui lòng thanh toán theo giá cước được quy định bởi đơn vị vận chuyển.
CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG “MỘT ĐỔI MỘT”:
Đổi ngay cho khách hàng một sản phẩm cùng loại, mới 100% nếu sản phẩm lỗi của khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:
- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, không bị biến dạng vật lý (trầy, xước, méo, lồi, lõm) và không vi phạm các điều kiện bảo hành khác của Công ty.
- Thời gian khách hàng mua sản phẩm (tính theo ngày ghi trên phiếu bảo hành) trong vòng 24 tháng đối với Máy lọc.
- Sản phẩm được mua bởi khách hàng là các đại lý/ thương nhân hợp tác phân phối của Sonaki Việt Nam.
Đổi ngay cho khách hàng một sản phẩm tương đương (về tính năng sử dụng, thông số kỹ thuật, mẫu mã và thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm lỗi) nếu sản phẩm lỗi của khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:
- Sản phẩm không vi phạm các điều kiện bảo hành của Công ty.
- Thời gian khách hàng mua sản phẩm (tính theo ngày ghi trên phiếu bảo hành) từ ngày thứ 08 đến hết thời hạn bảo hành đối với sản phẩm có thời hạn bảo hành từ.
THỜI GIAN TRẢ BẢO HÀNH
- Thời gian trả bảo hành (không bao gồm ngày nghỉ lễ, tết ): muộn nhất là 03 ngày
- Tuy nhiên, thời gian trả bảo hành có thể sớm hoặc muộn hơn thời gian quy định trên đây. Khi đó, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với Quý khách trước. Trong trường hợp thời gian trả bảo hành muộn hơn thời gian quy định thì chúng tôi sẽ cộng thêm 01 tháng vào thời hạn bảo hành sản phẩm của Quý khách thời gian tương ứng với 01 ngày chậm trả cho khách hàng.
BẢO HÀNH TẠI NHÀ
Sản phẩm của Quý khách hàng sẽ được bảo hành tại nơi sử dụng nếu thỏa mãn hai điều kiện sau:
- Khách hàng có thẻ bảo hành của Sonaki.
- Khoảng cách từ nơi sử dụng của khách hàng đến một địa điểm đại lý bất kỳ của Sonaki không quá 20 km
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Khi Quý khách mua hàng từ Website của chúng tôi, nếu có các vấn đề phát sinh xảy ra mà cần phải đổi, trả lại hàng hóa thì chúng tôi căn cứ vào các chính sách sau đây để xử lý tùy theo từng trường hợp:
Trường hợp 1: Quý khách được hoàn toàn đổi, trả lại sản phẩm mà không tốn bất cứ chi phí nào cả.
- Sản phẩm không đúng quy cách, chất lượng, số lượng được mô tả chi tiết trên Website / đơn hàng.
- Sản phẩm có dấu hiệu như ướt, ẩm, mốc,…
- Sản phẩm gần hết hạn hoặc hết hạn sử dụng.
- Sản phẩm bị vỡ, hư hỏng trong quý trình vận chuyển.
- Sản phẩm không đúng như trong đơn đặt hàng (do nhầm lẫn từ phía chúng tôi).
Trường hợp 2: Quý khách được đổi, trả lại sản phẩm nhưng phải chịu phí vận chuyển và chi phí phát sinh khác.
- Nhầm lẫn trong khi đặt hàng và có nhu cầu đổi thành sản phẩm khác.
- Không còn nhu cầu mua hàng nữa (trong khi hàng đang trên đường ship cho Quý khách hàng).
Trường hợp 3: Quý khách không được đổi, trả lại sản phẩm trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm rơi vỡ, hư hỏng do lỗi của Quý khách hàng.
- Sản phẩm không còn nguyên vẹn từ quy cách, tem, mác sản phẩm, chất lượng, số lượng so với lúc nhận hàng.
- Sản phẩm bị biến dạng, ẩm ướt, hư hỏng do lỗi bảo quản của Quý khách hàng.
Khi có nhu cầu đổi, trả hàng thì Quý khách phải thực hiện trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận được hàng, sau thời hạn 3 ngày Quý khách không được đổi, trả trong bất cứ trường hợp nào.
Trong quá trình xử lý đổi, trả hàng nếu Quý khách có nhu cầu thắc mắc thì vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua địa chỉ email hoặc số điện thoại mà chúng tôi cung cấp trên Website.
Sonaki luôn sẵn sàng lắng nghe và trân trọng cảm ơn mọi ý kiến phản hồi của quý khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Trong quá trình sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào phát sinh do lỗi kỹ thuật hoặc do lỗi sử dụng, Khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến đại lý ủy quyền của Sonaki/VitaPure trên toàn quốc hoặc Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng thuộc Công ty TNHH Sonaki Vita để được hỗ trợ.