CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ LẮP ĐẶT SẢN PHẨM
1. CHI PHÍ GIAO HÀNG VÀ LẮP ĐẶT TẠI TP HCM
• Miễn phí lắp đặt và vận chuyển với đơn hàng từ 2.000.000 đồng trở lên.
• Với đơn hàng dưới 2.000.000 đồng chi phí lắp đặt và vận chuyển là 40.000 đồng.
2. CHI PHÍ GIAO HÀNG VÀ LẮP ĐẶT NGOÀI KHU VỰC TP HCM
Quý khách vui lòng liên hệ để thỏa thuận chi tiết và phương thức vận chuyển.
TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN:
- Dịch vụ vận chuyển do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại trong suốt quá trình vận chuyển hàng đến Quý khách.
- Quý khách có trách nhiệm và quyền kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, không đúng quy cách hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng theo số điện thoại mà chúng tôi cung cấp trên đơn hàng, Website của chúng tôi để chúng tôi có hướng xử lý kịp thời.
- Nếu Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc không có ý kiến về tình trạng hàng hóa ngay tại lúc nhận hàng thì chúng tôi sẽ ngầm hiểu rằng quý khách đồng ý với chất lượng, số lượng hàng hóa do đơn vị giao nhận cung cấp và như vậy chúng tôi sẽ không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa, sai quy cách… từ Quý khách sau này.
- Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng. Nói cách khác, Quý hàng sẽ chịu trách nhiệm về cước phí và các tổn thất liên quan nếu có.
MỘT SỐ ĐIỀU KIỆN KHÁC
- Công ty chúng tôi chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng chỉ định khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, Công ty có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của Công ty
- Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, Công ty chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
- Trường hợp Công ty chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao hàng như thỏa thuận lúc đặt hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của Công ty
- Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy Quý khách hàng vui lòng hỗ trợ người giao hàng trong quá trình chuyển hàng.
- Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Công ty chúng tôi sẽ thông báo ngay cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận
Sonaki luôn sẵn sàng lắng nghe và trân trọng cảm ơn mọi ý kiến phản hồi của quý khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Trong quá trình sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào phát sinh do lỗi kỹ thuật hoặc do lỗi sử dụng, Khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến đại lý ủy quyền của Sonaki VitaPure trên toàn quốc hoặc Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng thuộc Công ty TNHH Sonaki Vita để được hỗ trợ.
Trung tâm dịch vụ khách hàng:
Công ty TNHH Sonaki Vita – Nhà phân phối độc quyền sản phẩm Sonaki tại Việt Nam
Địa chỉ: 58/15 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TPHCM
Email: info@sonaki.vn
Tel: (028) 7303 3806 – Hotline: 0966 773 599
Website: www.sonaki.vn