
Thông tin chứng nhận HIT500
Đây là một hoạt động tiếp thị trực tuyến hỗ trợ tìm ra các sản phẩm sáng tạo của các doanh nghiệp nhỏ dành cho người tiêu dùng và các công ty lớn để tạo ra các sản phẩm HIT.
Bắt đầu từ việc tạo các trang quảng cáo trực tuyến và đăng ký trên trang website của HIT500, thành viên trong website sẽ là những người đánh giá sản phẩm tiêu dùng như cà phê, các phần mềm, các dịch vụ,…) và đó như một doanh nghiệp hai chiều, trong đó người tiêu dùng và doanh nghiệp cùng tạo ra các giá trị sản phẩm và quảng cáo, khuyến khích tiếp thị truyền miệng bằng phương pháp SNS (truyền thông tại các trung tâm thương mại nhỏ, các hình ảnh trên mạng xã hội,..).
Mọi việc về quảng bá đều được ban quản trị của HIT500 hỗ trợ rất nhiều. Đầu tiên là các cửa hàng phát triển xe hơi Huyndai, công ty bất động sản ET (Hàn Quốc) và các siêu thị là những điểm đầu tiên được đánh giá và nằm trong top tiên phong của HIT500. Hiện nay, HIT500 đang càng ngày càng được tin dùng bởi người tiêu dùng.
Các doanh nghiệp trên toàn thế giới đều coi đây là một danh sách vàng và muốn có tên trong danh sách ấy. SONAKI tự hào được nằm trong danh sách HIT500 và luôn cố gắng phát triển để giữ vững vị trí này, mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm tốt, một nguồn nước mới cho một sức khỏe tốt hơn.